Tin tức

  • Bút trình chiếu Canon: Thông minh, chuyên nghiệp và giá rẻ chỉ có tại Linh Kiện Máy Chiếu Hà Nội

    Bút trình chiếu Canon với thiết kế cứng cáp, sử dụng các linh kiện chất lượng cao để đảm bảo tính ổn định và độ bền, cùng với các chức năng như điều khiển bài thuyết trình, tia laser màu (đỏ hoặc xanh), hẹn giờ, thông báo rung, hạ màn hình đen, điều khiển chuột trực tiếp, dòng sản phẩm này đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới kinh doanh và diễn giả tại Châu Âu. Canon mong rằng sự xuất hiện của dòng sản phẩm bút trình chiếu chuyên nghiệp ...
    Xem tiếp
  • Bóng đèn máy chiếu các loại giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

    Linhkienmaychieu.vn là nhà nhập khẩu và phân phối linh kiện máy chiếu chính hãng trên toàn quốc.  Chúng tôi cam kết nhập khẩu chính hãng, linh kiện đầy đủ CO, CQ, giá luôn cạnh tranh. Tuyển sỉ đại lý trên toàn quốc liên hệ. Hotline: 090.320.26.22 / 090.626.59.22
    Xem tiếp
  • Cung cấp, thay thế bóng đèn máy chiếu Epson chính hãng giá rẻ nhất

    Linh kiện máy chiếu - Hà Nội chuyên cung cấp bóng đèn máy chiếu Epson chính hãng. Bóng đèn do chung tôi cung cấp và dòng sản phẩm chính hãng, được bảo hành trên toàn quốc trời gian 6 tháng. Công ty chúng tôi nhận thay thế, vệ sinh, bảo trì và thay thế bộ lọc bụi, thay thế bóng đèn máy chiếu tận nơi quý khách hàng.
    Xem tiếp
  • Một bút trình chiếu tốt cần có những tiêu chí nào?

    Bạn đang cần mua một bút trình chiếu để sử dụng nhưng đứng trước một loạt nhãn hiệu, chủng loại làm bạn không khỏi phân vân??? Vậy tiêu chí nào để giúp bạn lựa chọn được một bút trình chiếu tốt, giá thành hợp lý nhất. mời bạn tham khảo bài viết của linhkienmaychieu.vn dưới đây nhé.
    Xem tiếp
  • Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy chiếu

    Máy chiếu ngày nay đã trở thành một công cụ hỗ trợ phổ biến trong thuyết trình, trình chiếu... nhưng không ít người dùng vẫn chưa hiểu rõ và chưa biết cách vận hành máy chiếu làm sao cho hiệu quả và bền lâu. Kéo theo đó là những phát sinh lỗi ngoài mong muốn cũng như tuổi thọ máy chiếu bị suy giảm. Để hỗ trợ người dùng tốt hơn, trong bài viết hôm nay linhkienmaychieu.vn xin chia sẻ cho bạn kinh nghiệm dùng máy chiếu tốt, hiệu quả & bền lâu.
    Xem tiếp
  • Lỗi máy chiếu bị loang màu và cách chỉnh

    Hiện tượng máy chiếu bị loang màu là một hiện tượng mà người sử dụng máy chiếu thường xuyên gặp phải, tuy nhiên, nếu không khắc phục lỗi này kịp thời thì rất có thể máy chiếu sẽ hỏng hóc nghiêm trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục của hiện tượng máy chiếu bị loang màu.  
    Xem tiếp
  • Khắc phục 8 lỗi thường gặp khi sử dụng máy chiếu

    Sử dụng máy chiếu trong các buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp, tổ chức sự kiện,… ngày càng trở nên phổ biến tuy nhiên dù sử dụng cẩn thận như thế nào máy chiếu cũng có một số bệnh thường gặp. Khi ấy bạn nên có biện pháp để khắc phục. Hy vọng rằng bài chia sẻ cách khắc phục 8 lỗi thường gặp khi sử dụng máy chiếu mà linhkienmaychieu.vn  hữu dụng với các bạn.  
    Xem tiếp
  • Tổng hợp các lỗi máy chiếu

    Qua quá trình sửa chữa cùng nhiều năm kinh nghiệm, linhkienmaychieu.vn tổng hợp và giới thiệu cho các bạn một số lỗi mà máy chiếu hay mắc phải trong bài viết dưới đây:
    Xem tiếp
Trang 6    10/200 bài viết

Đối tác - Thương hiệu

0903202622
Top