Tin tức

  • Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Chiếu Giá Rẻ Tại Dung Anh

    Bạn đang gặp trục trặc và nhiều vấn đề hỏng hóc đối với máy chiếu của mình? Hãy để đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Dung Anh (Linh kiện máy chiếu - Hà Nội) giúp bạn sửa chữa máy chiếu một cách hiệu quả, khắc phục triệt để vấn đề đối với tất cả các hãng máy chiếu.  
    Xem tiếp
  • So sánh bút trình chiếu Logitech R800 và Logitech R400

    Đến từ thương hiệu Logitech của Thụy Sỹ, bút trình chiếu Logitech R400 và bút trình chiếu Logitech R800 nhanh chóng chinh phục người sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật. Vậy, hai sản phẩm này có gì khác biệt? Thiết bị nào tốt hơn? Đọc bài viết của linhkienmaychieu.vn để có những đánh giá chính xác nhất.
    Xem tiếp
  • Dung Anh tổng đại lý chuyên cung cấp linh kiện máy chiếu chính hãng - 090.320.26.22

    Dung Anh chuyên cung cấp linh kiện máy chiếu chính hãng tại Hà Nội, đồng thời mở thêm chi nhánh phân phối linh kiện máy chiếu giá rẻ phục vụ khách hàng khu vực phía Bắc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng truy cập website linhkienmaychieu.vn hoặc liên hệ Hotline: 090.320.26.22 / 090.626.59.22 để được tư vấn và hỗ trợ
    Xem tiếp
  • Tại sao bạn nên chọn sửa máy chiếu tại Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Dung Anh

    Công ty TNHH Điện Tử Tin Học Dung Anh chuyên cung cấp linh kiện máy chiếu, sửa chữa máy chiếu bị lỗi, bị hỏng, bị hư, máy lúc lên lúc không lấy liền. máy không chạy, chạy lên rồi tắc, máy bị lõi đèn hình, lúc chạy không ổn định , máy chiếu bị nổ. Chúng tôi nhận sửa tại nhà, chất lượng cao và cam kết giá rẻ nhất Hà Nội liên hệ 090.320.26.22
    Xem tiếp
  • Cách chỉnh máy chiếu bị lệch, bị nghiêng hình

    Hiện tượng máy chiếu bị lệch hình, mất chữ, máy bị nghiêng… là tình trạng thường gặp khi kết nối máy chiếu với laptop. Nhất là với những người lần đầu tiên sử dụng, trước đó chưa có tiếp xúc với việc này. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn biết cách chỉnh máy chiếu bị lệch hình. Giúp bạn biết cách điều khiển, khắc phục lỗi khi đồng thời cũng có thêm kinh nghiệm sử dụng.
    Xem tiếp
  • Sai lầm khi coi thường việc bảo dưỡng máy chiếu

    Đã có rất nhiều chuyên viên kỹ thuật sửa máy chiếu tại Hà Nội chia sẻ: bỏ qua việc bảo dưỡng máy chiếu đồng nghĩa thiết bị sẽ hay gặp vấn đề và giảm tuổi thọ. Vì vậy, mỗi chúng ta đừng coi thường, hoặc bỏ qua việc bảo dưỡng máy chiếu định kỳ khi sử dụng máy chiếu.
    Xem tiếp
  • Có nên độ thêm quạt tản nhiệt cho máy chiếu?

    Ai cũng nghĩ rằng độ thêm Quạt làm mát cho máy chiếu (quạt tản nhiệt máy chiếu) làm máy chiếu mát sử dụng được bền hơn. chính vì thế mà khá nhiều khách hàng quan tâm và thử làm. Tuy nhiên, về nguyên lý kỹ thuật và hiệu quả mà nó mang lại thật sự có hiệu quả như mong muốn hay không? Qua bài viết này chúng tôi phân tích để các bạn hiểu việc độ thêm quạt tản nhiệt máy chiếu là đúng hay sai
    Xem tiếp
  • Dịch vụ bảo dưỡng máy chiếu trường học tại Hà Nội

     Máy chiếu luôn được sử dụng trong trường học suốt 10 tháng. Sự không thuận của khí hậu Việt Nam nóng ẩm, nhiều bụi cộng với kỳ nghỉ hè 2-3 tháng không sử dụng máy chiếu, điều đó làm giảm độ bền của máy, giảm tuổi thọ bóng đèn máy chiếu… Hiểu được sự băn khoăn và lo lắng của quý khách hàng Linh kiện máy chiếu Hà Nội đưa đến quý khách dịch vụ bảo dưỡng máy chiếu định kỳ cho các trường học.
    Xem tiếp
  • Sửa chữa máy chiếu cho trường học giá rẻ tại Hà Nội

    Linh kiện máy chiếu - Hà Nội trân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của các Trường đã tin tưởng sử dụng sản phầm và dịch vụ của chúng tôi. Linh kiện máy chiếu - Hà Nội nhận bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy chiếu trường học, thay bóng đèn máy chiếu, thay Chíp DMD, thay card LCD,.... giá rẻ, chất lượng cao
    Xem tiếp
  • Cách xử lý khi máy chiếu chạy 1 lúc thì tắt

    Hằng ngay nhân viên kỹ thuật của Linh kiện máy chiếu - Hà Nội rất hay nhận được câu hỏi liên quan đến lỗi máy chiếu bị tắt, nguồn của máy chiếu,….mong rằng bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người hiểu hơn về lỗi này.
    Xem tiếp
Trang 5    10/200 bài viết

Đối tác - Thương hiệu

0903202622
Top