Tin tổng hợp

  • Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy chiếu

    Máy chiếu ngày nay đã trở thành một công cụ hỗ trợ phổ biến trong thuyết trình, trình chiếu... nhưng không ít người dùng vẫn chưa hiểu rõ và chưa biết cách vận hành máy chiếu làm sao cho hiệu quả và bền lâu. Kéo theo đó là những phát sinh lỗi ngoài mong muốn cũng như tuổi thọ máy chiếu bị suy giảm. Để hỗ trợ người dùng tốt hơn, trong bài viết hôm nay linhkienmaychieu.vn xin chia sẻ cho bạn kinh nghiệm dùng máy chiếu tốt, hiệu quả & bền lâu.
    Xem tiếp
  • Lỗi máy chiếu bị loang màu và cách chỉnh

    Hiện tượng máy chiếu bị loang màu là một hiện tượng mà người sử dụng máy chiếu thường xuyên gặp phải, tuy nhiên, nếu không khắc phục lỗi này kịp thời thì rất có thể máy chiếu sẽ hỏng hóc nghiêm trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục của hiện tượng máy chiếu bị loang màu.  
    Xem tiếp
  • Tổng hợp các lỗi máy chiếu

    Qua quá trình sửa chữa cùng nhiều năm kinh nghiệm, linhkienmaychieu.vn tổng hợp và giới thiệu cho các bạn một số lỗi mà máy chiếu hay mắc phải trong bài viết dưới đây:
    Xem tiếp
  • Các lỗi ở máy chiếu DLP

    Máy chiếu DLP (Digital Light Processing) là thuật ngữ dùng để chỉ các loại máy chiếu sử dụng công nghệ DLP của Mỹ để phát hình. Hiện có rất nhiều hãng máy chiếu sử dụng công nghệ này như: Viewsonic, Optoma, BenQ, Vivitek, Infocus, Sharp, Acer, Dell, Mitsubishi…  
    Xem tiếp
  • Hướng dẫn sử dụng máy chiếu Sony

    Máy Chiếu Sony từ lâu đã là cái tên quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam, nhắc đến Sony là chúng ta nghĩ ngay đến chất lượng, độ bền, thiết kế tinh tế và hiện đại. linhkienmaychieu.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu cách sử dụng máy chiếu Sony như thế nào là đúng nhất.  
    Xem tiếp
  • Hướng dẫn phân biệt: vệ sinh máy chiếu - bảo dưỡng máy chiếu

    Vệ sinh máy chiếu hay bảo dưỡng máy chiếu??? Khách hàng thường hay nhầm lẫn giữa 2 thuật ngữ này. Bài viết dưới đây Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu - Linh kiện máy chiếu Hà Nội sẽ giúp các bạn phân biệt quy trình thực hiện của 2 công việc này để tránh nhầm lẫn nhé.  
    Xem tiếp
  • Máy chiếu bị lật ngược hình ảnh trình chiếu

    Hiện nay máy chiếu đã là thiết bị phổ biến rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Nhưng kiến thức về máy chiếu không phải ai cũng biết, còn rất khá nhiều người dùng vẫn chưa rành về thiết bị này và nhiều lúc một số lỗi nhỏ xử lý rất đơn giản nhưng lại gây ra không ít rắc rối cho người dùng. Một trong những lỗi đó là tình trạng hình ảnh máy chiếu bị lật ngược.
    Xem tiếp
Trang 1    10/11 bài viết

Đối tác - Thương hiệu

0903202622
Top