Tin tức

  • Các lỗi ở máy chiếu DLP

    Máy chiếu DLP (Digital Light Processing) là thuật ngữ dùng để chỉ các loại máy chiếu sử dụng công nghệ DLP của Mỹ để phát hình. Hiện có rất nhiều hãng máy chiếu sử dụng công nghệ này như: Viewsonic, Optoma, BenQ, Vivitek, Infocus, Sharp, Acer, Dell, Mitsubishi…  
    Xem tiếp
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy chiếu hỏng ống kính

    Lỗi máy chiếu bị cháy ống kính xuất hiện trên hầu hết tất cả các thiết bị máy chiếu chính hãng như: Panasonic, ViewSonic, Sony, BenQ, Optoma, Infocus, Nec, Casio, Epson…phổ biến nhất trên máy chiếu có sử dụng nắp đậy.   
    Xem tiếp
  • Hướng dẫn sử dụng máy chiếu Sony

    Máy Chiếu Sony từ lâu đã là cái tên quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam, nhắc đến Sony là chúng ta nghĩ ngay đến chất lượng, độ bền, thiết kế tinh tế và hiện đại. linhkienmaychieu.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu cách sử dụng máy chiếu Sony như thế nào là đúng nhất.  
    Xem tiếp
  • Khắc phục máy chiếu báo lỗi đèn lamp, temp

    Khi sử dụng máy chiếu chúng ta cũng thường gặp phải một vài rắc rối, lỗi ở đâu chúng ta sẽ có hướng giải quyết ở đó. Bài viêt sau đây linhkienmaychieu.vn giới thiệu với các bạn nguyên nhân khi máy chiếu báo lỗi đèn lamp, temp.
    Xem tiếp
  • Giới thiệu điều khiển máy chiếu BenQ

    Phụ kiện đi kèm máy chiếu luôn là chiếc điều khiển với nhiều chức năng, tiện ích tuyệt vời, một trong số đó là chiếc điều khiển của hãng BenQ. Về chức năng, hình thức cũng như cách sắp xếp vị trí các nút điều khiển trên Remote máy chiếu BENQ cũng tương tự như của Remote máy chiếu EPSON hay Panasonic, Sony. Tuy nhiên, Remote máy chiếu BenQ cũng có những điểm khác biệt đáng kể được liệt kê dưới đây:
    Xem tiếp
  • Hướng dẫn phân biệt: vệ sinh máy chiếu - bảo dưỡng máy chiếu

    Vệ sinh máy chiếu hay bảo dưỡng máy chiếu??? Khách hàng thường hay nhầm lẫn giữa 2 thuật ngữ này. Bài viết dưới đây Trung tâm bảo hành sửa chữa máy chiếu - Linh kiện máy chiếu Hà Nội sẽ giúp các bạn phân biệt quy trình thực hiện của 2 công việc này để tránh nhầm lẫn nhé.  
    Xem tiếp
  • Tìm hiểu về bút trình chiếu Logitech R800 và Logitech R400

    Đến từ thương hiệu Logitech của Thụy Sỹ, bút trình chiếu Logitech R400 và bút trình chiếu Logitech R800 nhanh chóng chinh phục người sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật. Vậy, hai sản phẩm này có gì khác biệt? Thiết bị nào tốt hơn? Đọc bài viết của linhkienmaychieu.vn để có những đánh giá chính xác nhất.  
    Xem tiếp
Trang 7    10/200 bài viết

Đối tác - Thương hiệu

0903202622
Top