Mainboard điều khiển máy chiếu IWASAKI (ID 4707)

Mainboard điều khiển máy chiếu IWASAKI

Giá bán Giá: Liên hệ

• Chủng loại: IWASAKI

• Tình trạng: Còn hàng

• Mã hàng: SP4707• Nhóm sP: Main điều khiển• Lượt xem: 195
Linh kiện máy chiếu Hà Nội là nhà nhập khẩu và phân phối Mainboard điều khiển máy chiếu Iwasaki trên toàn Quốc. Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ sửa chữa và thay thế Mainboard máy chiếu Iwasaki hàng chính hãng, chất lượng cao.

Mainboard điều khiển máy chiếu là gì?

Maiboard điều khiển máy chiếu là một bộ phận cấu thành quan trọng bậc nhất và không thể thiếu trong tất cả các dòng máy chiếu chính hãng sử dụng công nghệ 3LCD của Nhật Bản (SHARPLGCanon, Compaq, SamSung, Panasonic, Sony, Epson, Hitachi, Nec, Eiki, Sanyo, 3M, Mitsubishi…) cho tới máy chiếu công nghệ DLP của Mỹ (LG, CanonCompaq, Viewsonic, Optoma, BenQ, Vivitek, Infocus, Dell, Acer…).
Nó đóng vai trò là bộ phận tích hợp phần mềm điều khiển máy chiếu, phím điều hướng, kết nối tín hiệu vào ra, gắn kết các linh kiện và bộ phận khác trong máy chiếu. Mainboard Iwasaki được cấu tạo bởi bo mạch, IC, chip, tụ điện, dây đồng, biến trở, biến thế, nút điều khiển, cổng tín hiệu HDMI, VGA, VIDEO, Audio, RS232, LAN, USB…nó thường có dạng hình chữ L.

Dấu hiệu Mainboard điều khiển máy chiếu Iwasaki bị hư hỏng

Máy chiếu chạy một lúc rồi tự tắt, đôi lúc hình chiếu bị chớp. Nếu nặng hơn, có trường hợp không khởi động được máy.
Thao tác phím bấm menu trên thân máy không nhạy hoặc bị liệt.
Gắn dây tín hiệu vào mà không nhận được hình ảnh hoặc bị nhiễu.

Nguyên nhân máy chiếu Iwasaki bị hư Mainboard

Nguyên nhân có thể là do nguồn điện vào máy chiếu không ổn định vượt quá hoặc thấp hơn hiệu điện thế (v) định mức của máy chiếu làm giảm tuổi thọ main bo và các linh kiện bên trong như chip, IC.
Do máy chiếu hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không được tạm nghỉ, dẫn tới quá tải, sốc nhiệt.
Máy chiếu của bạn đặt trong môi trường có nhiều hơi nước (gần máy phu sương, máy lạnh, ngoài trời), bụi bẩn, dầu mỡ, bếp nấu ăn) gây ra chập cháy các bộ phận bên trong Mainboard máy chiếu.
Do có sinh vật lạ (thằn lằn, ong, dán…) chui vào trong máy chiếu gây ra cháy hỏng Mainboard.
Do ít quan tâm và bảo trì, vệ sinh máy chiếu định kỳ từ 6 tháng đến 1 năm/lần làm tuổi thọ máy chiếu bị suy giảm.
Và một lỗi cũng rất phổ biến đó là do rút dây nguồn đột ngột. Tức là khi nhấn 2 lần nút Power để tắt máy chiếu khi không sử dụng thì hệ thống quạt tản nhiệt bên trong máy chiếu vẫn tiếp tục hoạt động để làm mát các linh kiện bên trong trong khoảng 3 đến 5 phút sau đó nhưng nguồn điện bị ngắt đột ngột nên máy bị sốc nhiệt làm Mainboard rất dễ bị cháy vì quá nóng.

Cách xử lý máy chiếu bị hư Mainboard điều khiển máy chiếu Iwasaki

Mainboard điều khiển máy chiếu Iwasaki
 là 1 cụm vi mạch nên nếu như gặp hư hỏng nhẹ thì hoàn có thể dò tìm lỗi và thay bộ phận linh kiện (Chip, tụ điện, biến trở…) cấu thành đã bị hư bằng loại tương đương của hãng máy chiếu đó. Đương nhiên, phải do kỹ thuật sửa chữa máy chiếu giỏi có tay nghề cao kiểm tra phát hiện và phải có linh kiện phù hợp để thay thế và sửa chữa.
Còn nếu như gặp phải tình trạng cháy nổ nặng và không có cách nào sửa được thì cách duy nhất đó là thay nguyên cụm Mainboard mới. Đương nhiên giá thành cũng sẽ đắt hơn.

Cung cấp và sửa chữa Mainboard điều khiển máy chiếu Iwasaki trên toàn quốc

Khách hàng tìm đến DUNG ANH để đặt mua các loại Mainboard điều khiển cho máy chiếu là các cơ sở, trung tâm sửa chữa máy chiếu cỡ vừa và nhỏ; đối với khách hàng là cá nhân thường mang máy đến khi máy chiếu không hoạt động được. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi các loại linh kiện do chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng và luôn có sẵn, chất lượng đảm bảo, với thời gian bảo hành từ 3 đến 6 tháng, giá cả cạnh tranh nhất, cam kết có giá sỉ và lẻ, càng lấy số lượng lớn thì càng rẻ.
Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sửa máy chiếu, thay Mainboard điều khiển máy chiếu cho quý khách hàng trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá phí dịch vụ.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ TIN HỌC DUNG ANH

Tên giao dịch: DUNG ANH COMPUTER ELECTRONICS COMPANY LIMITED
Mã số thuế: 0105917971 do Phòng ĐKKD Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Nội
Ngày Cấp: lần đầu ngày 18/06/2012, đăng ký thay đổi lần 2 ngày 8/7/2016
Người đại diện: Phạm Trung Dũng
VPGD: Số 19, ngõ 53, phố Nguyên Khiết, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Kho hàng: Số 67A Lý Nam Đế - Cửa Đông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 024.39325580    Fax: 024.39325580
Hotline: 090.320.26.22090.626.59.22
Email: dungptprojector@gmail.com
Website: www.linhkienmaychieu.vn
Thông báo bộ công thương trang Linhkienmaychieu.vn

0903202622

 In ngay